Free Movies Online

Any product that comes without a rate tag is a welcome opportunity for customers to revel in the product while not having to…

Demystifying ADHD- The Role of Diagnostic Tests in Understanding Symptoms

ADHD screening aids set apart in between ADHD and various other problems with comparable signs, such as anxiousness or finding out conditions. Attention…

Everything You Need To Know About Bingo Side Games_1

Do you enjoy playing slots? If you do, you are going to enjoy the concept of Free Bonus Slots, may perhaps one of…

How Hitting Casino Jackpots

Online gaming has captured the fancy of millions ladies around the arena. With an increasing emphasis on social networking and interpersonal gaming you…

Summoners War- Lost Centuria อัปเดตใหม่ ซีซั่น 8 ศึกผนึกกำลัง มันส์กว่ารับรางวัล 2 เท่า

ก้าวเข้าสู่ซีซั่นใหม่ Com2uS ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ในเกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย เปิดตัวโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ สามารถชวนเพื่อนหรือสมาชิกสมาพันธ์มาเล่นด้วยกัน หรือจะใช้วิธีจับคู่แบบอิสระก็ได้เช่นกัน กิจกรรมส่งท้ายปี ธีมเกมในฤดูหนาวสุดคลู ใน ‘ศึกผนึกกำลัง’ ที่อาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่นสองคน มาร่วมวางกลยุทธ์ปราบบอสตัวฉกาจ โดยหนึ่งรอบการเล่นศึกผนึกกำลังจะจบลงภายใน 48 ชั่วโมง จะมีบอสตัวเก่งอย่าง…

Triple Chain เกมมือถือแนว RPG Puzzle เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เกมมือถือใหม่ล่าสุด จากทาง บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ กับเกม Triple Chain เกมแนว Puzzle สไตล์น่ารักๆ จากผู้พัฒนาประเทศเกาหลี เกมที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการใช้นิ้วลาก เพื่อนำทางให้กับเหล่าฮีโร่ โดยเกมนี้มีรายละเอียดมากกว่าที่ตาเห็น นั่นก็เพราะมีการผสมผสานทั้งแนว RPG, Collecting Heroes ประกอบกับเสียงเพลง…

Time Defenders เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ในญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้ทางบริษัท Vespa ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการให้เกมเมอร์ได้รับรู้ไปแล้วในชื่อว่า  Time Defenders ซึ่งเป็นเกมแนว TD สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือได้เปิดเผยว่าพร้อมใช้งานในวันที่ 30 สิงหาคม 2021 ดังนั้นหากใครอยากเล่นจะต้องเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ [เว็บไซต์หลัก] Time Defenders เป็นเกมแนว tower defense ที่ผสมกับเกมแนว RPG ยุคใหม่ที่ตั้งขึ้นในอนาคตอันใกล้ของโตเกียวในปี 2034 ผู้เล่นต้องผสมผสานกลยุทธ์และทักษะฮีโร่ที่แตกต่างกันเพื่อหยุดศัตรูที่บุกรุกเข้ามาและเอาชนะบอสในแต่ละด่านให้ได้ ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าน่าสนใจสุดๆ งานภาพกราฟิกในรูปแบบ 3D สวยงามมีกลิ่นอายของความเป็นอนิเมะอยู่เต็มเปี่ยม อ่านข่าวเกม Time Defenders คลิกที่นี่

คว้ามือถือไปล่าแม่มดกัน MementoMori รับลงทะเบียนผ่าน iOS สโตร์ไทย คาดเปิดจริงมิถุนายนนี้

ได้เล่นแน่นอน ใครที่ตั้งตารอ MementoMori (คำกล่าวไว้อาลัยในภาษาละตินแปลว่า “Remember you will die”) ผลงานของเกม Live 2D Idle RPG สายกาช่าจาก Bank of Innovation กันอยู่ ตอนนี้ มีเวอร์ชั่นโกลบอล (ภาษาอังกฤษ) เปิดมาให้แฟนเกมสามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS…

Kingdom- The Blood Pledge เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีการประกาศจากทางผู้ให้บริการ Efun Game ว่ากำลังจะมีการนำเกมโทรศัพท์มือถือ Kingdom: The Blood Pledge มาเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทยของเรา แล้ววันนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งสองระบบ Android และ iOS ซึ่งเกมรองรับภาษาไทย Kingdom: The Blood Pledge เป็นเกม MMORPG ที่มีจุดเด่นคือโลก PVP ที่อิสระสามารถต่อสู้ในทุกพื้นฐานเพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่ง ตอนนี้กำลังจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกกว่า 150 ประเทศดังนั้นแล้วเราจะได้เจอกับเหล่านักสู้หลากหลายทุกมุมโลก นอกจากนั้นสงครามตีเมืองที่มีขนาดใหญ่ถึง 300…

พร้อมยัง Ragnarok- Spear of Odin เปิด CBT โซนเอเชีย รูปแบบ Android

สำหรับสาวกเกม Ragnarok Online หรือเรียกย่อๆ ว่า RO คงจะไม่พลาดกับ CBT ของเกม Ragnarok: Spear of Odin เกมมือถือซีรี่ส์ Ragnarok ที่มาในสไตล์ 3D Hack & Slash MMORPG อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซีรี่ส์นี้ให้บริการโดยบริษัท…
Copyright © 2024 Mariceletchecoin. All Right Reserved.